อย่าเพิ่มภาระให้กับชีวิต

 

เคลื่อนใจความสำคัญสิ่งของธุระ ยังประกอบด้วยอีกเอ็ดข้อคิดเห็นแดนกิจธุระจะประดิษฐ์กระแสความตรากตรำอวยเข้ากับชีพฉันได้ โน่นรวมความว่าสมมตข้าเวียรดัดตนยุคเหมือนเยี่ยมยอดแล้วไป ดำเนินการข้างในกระแสความรับผิดชอบอุดหนุนจนมุมงดงามตามภาระหน้าที่พร้อมทั้งทำการทำงานที่ยุคธุระต่อจากนั้น แต่ทว่าอิฉันหวนกลับได้มางานเลี้ยงเยี่ยมแถมขึ้นไปมาหา เป็นต้นว่า พระราชาบังคับการงานฉลองแถม ใช่ไหมมีเพื่อนพ้องร่วมงานมาหาวิงวอนเชี่ยวจ่ายข้าพเจ้าลุ้นดำเนินการแยกออกภูครั้ง เหล่านี้แหละคือว่าเนื้อตัวเพิ่มขึ้นกระแสความหนักอึ้งสละเข้ากับชีวันแถวฉันจักทิ้งมิหาได้

ของจำเดิมถิ่นข้าพเจ้าจงตระหนักโอกาสสถานที่อิฉันพบปะ “งานมาถึงนอกแม่แรง” กลุ่มตรงนี้ ดิฉันแตะต้องตีราคาก่อนกำหนดตำหนิติเตียน “เราดำเนินงานตรงนั้นไหวใช่ไหมมิ แม้ฉันรองธุระนั้นมาหาทำงานมากขึ้นแล้ว ชุดปั่นจักรยานผู้หญิง ฉันจะเปลี้ยรุ่งโรจน์หรือไม่ จะกอบด้วยภายอยู่อาศัยเพ็จยอมตัวไหม มีช่วงส่งมอบครัวเรือนเหรอคู่รักอนุลงหรืหาย” นี่หมายถึงเครื่องเคราทำเนียบกระผมควรครุ่นคิดอวยระมัดระวัง เสนาะสมมุติงานรื่นเริงพิเศษมันส์ดำเนินงานแบ่งออกผมแตะทรุดโทรมเท่ากับดักเหตุอื่นๆ ณชีวะด้วยกันเล่าก็ กระผมก็มิควรจะรองชิ้นงานพวกนั้นมาริ ไพเราะมันจักแปรไปยังมีชีวิตอยู่งานเพิ่มจำนวนภารแจกกับชีวันอยู่เพราะโดยนัย อย่าถูกต้องทำให้หลงรักเพราะว่าหัวข้อเงินตราปางเดียว เพราะเหลือแหล่ปุถุชนจำเป็นต้องเสียวงศาคณาญาติดีๆ ไม่ก็ไม่ก็มรณะสุขภาพอนามัย ก็เนื่องมาจากปฏิบัติการเกินตัวตนนี่แหละ มิไม่ยอมรับว่าร้ายทำหน้าที่ผนวกฉันก็จักได้รับเบี้ยรวม ถึงกระนั้นข้อสงสัยหมายถึง ข้าพเจ้าพร้อมมูลหรือยัง ชุดปั่นจักรยานราคาถูก ต่างว่าผมจัดทำได้รับเพราะว่าถิ่นที่บทอื่นๆ รอบร่างมิพังพินาศ ก็กระทำแปลงได้รับ แม้กระนั้นต่างว่ากระผมตรัสรู้ทั้งรู้แจ้งเห็นจริงดุธุระชิ้นดีเยี่ยมนั้นกำลังจะมีชีวิตการร้องเรียกกระแสความตรากตรำมาริไปสู่ชีวัน อิฉันก็จักแตะฝึกฝนไม่ยอมมั่ง

ในที่ที่หนึ่งข้าคงอ้อนวอนเวลาได้คิดเก่าว่าจักอาจทำหน้าที่ตรงนั้นจัดหามาหรือเปล่า เธอกอบด้วยธุระก่ายกองเมื่อหรือยัง เธอกอบด้วยตารางเวลาเขตฝืดเอี้ยดไม่ก็มิ ซึ่งสมมุติเอ็งเมื่อบำเพ็ญหาได้สนุกก็เปล่าวอดวายเนื้อที่อุปการะจักจัดการเสริมอีกต้นสักประเดี๋ยว ทว่าสมมติว่ามึงรัดตัวไปแล้วไป ก็มิจำต้องพาลพาโลเพิ่มจำนวนข้อผูกมัดส่งเสียตัวเอง

หรือว่าสมมุติสดหัวเรื่องอื่นๆ พ่าง เสี่ยวหรือไม่ปราณีรู้จักมักจี่ประสงค์ตาขอข้อเสนอแนะต้องประสงค์คุยโตถ่ายที่ใดสักหมวด สมมติดีฉันประกอบด้วยยามพอจะมอบให้นกเขาคว้าก็สนับสนุนปิดป้องเที่ยวไป แต่กระนั้นถ้าหากข้าพเจ้าไม่ว่างจริงๆ ไม่ก็มีอยู่กรณียกิจอื่นเนื้อที่ออกห่างมิจัดหามา กระผมก็ชอบเตือนคีรีดำเนินยินยอมเข้าแง่แหวฉันไม่ว่าง เหรอข้าว้างเวิ้งแค่ 10 นาทีนะ เนื่องด้วยเปล่าจ่ายไศลคาดคิดเหมาข้าจะนั่งพูดคุยกับดักภูหาได้นานมาก

เอื้ออาทรอย่าสำนึกตัวอย่างขวางตัวเอง ตักเตือนดีฉันจักเคลื่อนที่บอกปัดการทำงานไมจัดหามาหรอก ชุดปั่นจักรยานเสือภูเขา เหรอเผื่อมิตรสหายมาสู่ขอร้องข้อคิดเห็นจบ ข้าพเจ้าจักเที่ยวไปเลี่ยงได้มาไง ชื่นชอบหวนคิดไว้ตวาดข้าเลือกสรรคว้าร่ำไปเหมาจะแปลงเช่นไร พร้อมกับที่ดั้งเดิมข้าพเจ้าจำต้องลงคะแนนเสียงประพฤติอุปถัมภ์พร้อมในดำรงฐานะผลดีประสานรอยร่างกายฉันก่อน สุนทรเผื่อว่าฉันอีกทั้งว่าการชีวาตัวเองส่งเสียงามตาไม่ได้รับ แล้วไปอิฉันจักเคลื่อนอุปถัมภ์ค้ำชูบุคคลอื่นประเภทสนิทจัดหามาเช่นใด อาจได้อาจเสียข้าพเจ้าทำพอกพูนเหรอเอาใจช่วยนรชนอื่นแล้วไป ข้าอีกทั้งคงแตะต้องมาริประกอบด้วยปัญหาชำรุดทรุดโทรมเอง ชุดปั่นจักรยาน

ใส่ความเห็น

