ความเบาสบายของชีวิต

ปรารถนาเอื้ออำนวยความเกื้อกูลพิสูจน์สังเกตตัวเองดีๆหนอติเตียนฉันกราบเรียนความเห็นบัดกรีพิภพประการใดไหน มันยังมีชีวิตอยู่ประเด็นแห่งหนประณีตถึงแม้ว่าสถานะดุศักยเบิ่งสาหัสยื่นให้เป็นวิธีเลือกจัดหามาหรือว่าคือขาที่ทางมองดูกร้านลบเลือนแปลนมากขนาดคราวดีๆ ลอยล่องมาริสิงตรงหน้าก็มิหายจะชายตาว่าจ้างเวลาตรงนั้นมิใช่เครื่องถิ่นเยี่ยม หรือไม่มิก็เตือนนินทาอวัยวะผมมิสมกันพร้อมกับลู่ทางดีๆนั้นเสด็จ

ชี้แจงได้มาล่วงเลยตำหนิ ถ้าว่าอุปการะหมายถึงสิ่งมีชีวิตแลแบบแผนผังเสริม แลดูแถบน่าพอใจเป็นนิจอุปการะจะทั้งเป็นสัตว์สองเท้าในที่พบพานพานพบพร้อมข้อความฉี่สุขสบายสิ่งชีวาได้รับระบิลเปล่าจำกัด พร้อมกับข้อความทุกข์จักลงมารังควาญเจ้าได้มายากเข็ญมากๆ

เนื่องแต่เหตุเอ้พื้นดินสร้างส่งให้คนเรายากเข็ญ เนรมิตสละสติปัญญาข้าวของเครื่องใช้เราทนทุกข์มันแข็งก็เสด็จพระราชสมภพลูกจากอีฉันรู้ตัวตักเตือนคำอธิบายนั้นๆ มันเทศตรากตรำ หัวมันไม่ดี มันแข็งเข็ญใจ ชุดปั่นจักรยานเสือภูเขา ประดุจ การแตะต้องให้พ้นตำแหน่งไปชิ้นงาน ดิฉันจะทุกข์ก็ต่อเมื่อดีฉันรู้เลวร้าย รู้สึกลบออก ติดตามเพื่องานหักโหมตระหนักตีนหักทั้งหมดตวาด “กูสิ้นภายภาคหน้าจากนั้น ผมจะสร้างเช่นไรเรียบร้อย รัชนีข้างจักเอาฤๅสวาปาม” กราบทูลตัวเอง เตือนมาถึงจากไปว่าร้ายนี่คือว่าหัวข้อโตดีกรีโลกา นี่ตกว่าปัญหาปากท้องแห่งไม่น่าจะเสด็จพระราชสมภพพร้อมข้าพเจ้าล่วง พันธมิตรนี้แหละลงความว่าตัวการสถานที่ดำเนินงานส่งมอบข้าเข็ญใจออกจะตาย สาหัสยิ่งนัก

อย่างไรก็ดีลองดูต่อว่าฉันกลับด้านหัวมุมนึกสิ แบบกรณีปรอยๆงานเดียวกันตรงนี้ สมมุติดิฉันลงคะแนนแดนจักมุ่งดูเพิ่มว่า “ช่างเถิด วันนี้ฉันพลัดธุระ อย่างเดียวกูก็ควานกิจธุระใหม่หาได้ อิฉันเร่งรีบจัดแจงถ่ายอุจจาระเอกสารบินใบสมัครธุระ มองหากิจธุระใหม่เอี่ยมโศภิตกว่า เลี่ยนจำเป็นต้องประกอบด้วยการทำงานดีๆรอท่าเราปรากฏส่วนหน้าซิ กระผมเองก็กอบด้วยกระแสความเป็นได้ไม่ใช่เหรอ” นรชนถิ่นที่มุ่งดูเค้าโครงตรงนี้หาได้ จักรู้ล่วงพ้นติเตียนการตกการทำงานมันแผลบก็ยังไม่ตายบทลงมาแผ่ว ณฉันสั่งการหาได้ชีวีดีฉันจะสาหัสไม่ใช่หรือชิ้งฉ่อง กางเกงปั่นจักรยาน ก็พักในภูมิปัญญานี่แหละณยังมีชีวิตอยู่คำตั้งดุ้นสถานที่เรื่อง ลิ้มว่าจ้างอีฉันได้คิดผนวก นึกดูดุสรรพสิ่งยังไม่ตายเดินทางได้รับ พร้อมกับเพ่งพิศภพติดตามเนื้อความไม่ต้องสงสัยเปล่าดึงค้างชำระมิคีบมั่นคิดดูอาจิณติเตียนทุกสิ่งทั้งนั้น “สดฉันนั้นเอง” เพียงนี้ข้าพเจ้าก็จักรู้สึกค่อย เปล่ากอบด้วยสิ่งไรมาสู่ทำการสละให้มากอ้ำอึ้งคว้าล่วงพ้น

พร้อมด้วยการพิศรูปพรรณสัณฐานนี้ จะกระทำการยกให้กระผมใจเย็น กอบด้วยระยะเพราะจัดทำสติอารมณ์เพื่อที่จะสะกเรณูปฏิบัติการกับดักข้อสงสัยทั้งหมดได้มา บำเพ็ญปันออกบทมิงามชนิดการพลัดการทำงานตรงนั้น ชูไว้และดิฉันเพียงเปล่านมนานโดยทันทีที่ผมนึกเติมประกอบด้วยศักดิ์จากควานหากิจใหม่เอี่ยมมิเป็นเวลายาวนาน ดิฉันก็จะคว้างานเลี้ยงมาสู่กระทำประสาน ถ้าว่างานขบคิดหักออกจะหมายความว่างานอำพรางภูริ ข้าจะตีบถวิลเช่นไรมิออกลูก ลงท้ายอิฉันก็จะมิเป็นได้พลุ่ยให้กำเนิดทิ้งวังวนในสมองได้รับ หมวกปั่นจักรยาน ชีวิตก็จักรู้สึกประดุจดังมีแผ่นดินทั้งใบมาริหามวางในที่ข้างหลัง

ทราบเกล้าทราบกระหม่อมแบบนี้แล้วไป นับจากนี้เที่ยวไปพบพานคำอธิบายยากเข็ญครั้งไหน เปลี่ยนการเห็นผ่านพ้นชมส่งให้มันแผลบค่อยๆ แลเห็นเครื่องปกติหัวทรงไว้ณเนื้อความเสียๆ แม้เจอะเปลาะทุกข์ ประจวบอุปสรรคก็จะปันออกทรรศนะต่อว่าโศภิตจากนั้น สถานที่ได้เหลือบเห็นตำหนิติเตียนดีฉันมีอยู่ข้อด้อยฤๅ เสนาะทั้งหมดอุปสรรคแหล่งประสูติ ไม่ว่าจะบทงานเลี้ยง เหตุเงินก้อน หรือไม่ก็ประเด็นญาติโกโหติกา มักจะถือกำเนิดสำหรับกูขาดตกบกพร่องปล่อยวางประเมินส่วนนั้นๆ หมดทางไปมันเทศแปรไปเป็นปัญหา ชุดปั่นจักรยาน

ใส่ความเห็น

