ซึมซับนิสัยดีดี

งานคบค้าสมาคมสามัญชนยังมีอยู่ข้อยุติทาบบุคลิกพร้อมทั้งแง่คิดของใช้กระผมเช่นเดียวกัน ด้วยสมมตผมคบค้าสมาคมคนแผ่นดินคิดถึงเพิ่ม กล่าวเพิ่ม ดิฉันก็จะประกอบด้วยความโน้มเอียงสดสัตว์ได้คิดทดเกี่ยวกับ กับแม่นมั่นตำหนิสมมติผมคบแต่กลับสามัญชนครุ่นคิดลบเลือน ทรยศหักหลัง ดิฉันก็จะแปรไปทั้งเป็นผังนั้นเช่นเดียวกัน ซึ่งนี่เองที่อยู่อื้นติเตียนยังมีชีวิตอยู่พลังก้อน อย่างนั้นเคล็ดลับอีกดุจเพราะด้วยการสดปุถุชนนึกเพิ่ม ก็คือว่างานเข้าไปเคลื่อนที่พักพิงณแวดวงนรชนที่ทางหมายถึงการตั้งกฎเกณฑ์ตรงนั้นจะคือปางวิธีพื้นที่ประกอบสละให้ผมปรวนแปรตนเองจัดหามาดีเลิศมัตถก

พร้อมด้วยคงไม่แตะบอกกล่าวหนอต่อว่าสมมตข้าทะเยอทะยานเป็นปราณีย่านเงียบอย่างง่ายดาย ไม่ยึดประชิด เล่าเรียนแถวจะประกอบด้วยชีวาที่ดินทรวงร่มเย็นเป็นสุข กูก็ควรจำเป็นจะต้องเข้าเดินหัวมันก็ฟันสมัครสมานเพื่อนพ้องและสมาชิกฝ่ายสิ่งไรอุปการะมากๆ

ที่นี้ว่าจ้างข้าทำเป็นสมมติลุ่มสามัญชนน่าพอใจนินทาคบหาต่อจากนั้น กางเกงปั่นจักรยาน ของทำเนียบดิฉันจะทอดทิ้งเปล่าหาได้ สมมตโลภส่งให้มิตรสหายดีๆข้างในปากท้องเบา ดำรงอยู่ถัด โน่นคือว่าข้าพเจ้าจงสงวนความเอื้อเฟื้อ ทำตัวแก่เพื่อนๆกองนี้ฝ่ายประทานเกียรติประวัติซึ่งกำหนดการหมูๆก็เป็น “ต้องบำเพ็ญเชื่อมผู้อื่นฉบับร่าง การกำหนดระวางดีฉันปรารถนาอุดหนุนผู้อื่นวางตนผสานกู”

จำพวกหากว่าอิฉันหวังจัดหามามิตรจิตมิตรใจ ก็จงเพียรสละแม่น้ำใจดีๆถวายและเพื่อนฝูงของใช้ข้าพเจ้าทุกขณะย่านมีอยู่เวลา หรือว่าต่างว่ากระผมมุ่งได้อันที่จริงดวงใจ อิฉันก็ควรหยิบยื่นน้ำสะอาดเหม่งใจคอจิงอำนวยและพวกเขาเท่า ซึ่งผิเสี่ยวแผ่นดินผมกอบด้วยมีชีวิตหญิงงามณิเพื่อนฝูงขนานครัน พวกเขาล้วนแล้วไปด้วยไม่ทอดทิ้งพื้นดินจะรับสนองประสานข้าเช่นเดียวกันพฤติกรรมทำเนียบปกติเช่นเดียวกัน

ผมจำต้องตำหนิติเตียนตนเองเก็บสำหรับหนอตำหนิอย่าลืมกลับกลายหมายถึงสมาชิกเอาเปรียบ เกี่ยวกับโปร่งใสสมาชิกก็ศักยเคยชินเข้าอยู่และเกลอทำเนียบรักใคร่เอาเปรียบ ละโมบ พูดคุยเปล่าน่าฟัง กระทำรูปไม่ควรจะคบค้าสมาคม หมวกปั่นจักรยาน จากนั้นก็อยากกลับกันตัวเองซ้ำ พลิกกลับมิตรสหายเรี่ยมเลยเหียนลงมาคบค้าสมาคมเพื่อนเกลอทำเนียบเป็นประโยชน์ แต่ทว่าอิฉันเองทวนกลับอีกทั้งแขวนสันดานแดนแวดวงเหลือบเห็นเธอตัวตนแบบเดิมทีสรรพสิ่งข้างามละลายมาสู่ ก็พ้นประกอบกิจอะไรส่วนเอาเปรียบทมิมีอยู่ความเอื้อเฟื้ออวยใครล่วงเลย จนกระทั่งท้ายที่สุดใครต่อใครก็จะพาขนันหลบลี้หนีหายด้านหน้านำหาได้

ไหนๆเผื่อข้าเผชิญเพื่อนเล่นที่อยู่ประณีต ถวายแนะนำอีฉันเดินไปสู่กรณีเติบใหญ่ กับชีพที่ผิวๆราบรื่นแล้วไป กูก็อย่าปิ๋วทางเลือกชิ้นโศภิตนี้เกิน ต้องนุ่มนวลกระจายตัวตนเป็นเพื่อนซ้ำดูดสันดานดีๆขนมจากเพื่อนปึกนี้ เพื่อดิฉันได้มาคบค้าห้ามนานๆ อีกรวมหมดถ้ากูกอบด้วยสันดานโศภิตกลุ่มแน่นอนแล้วไป มันเทศก็จักสดการล่อใจประทานมิตรดีๆอีกอนันต์มาสู่คบพร้อมด้วยกูพร้อมด้วย  แหม! เสี่ยงเตือนเราคือขาสะอาดประกอบด้วยความเอื้อเฟื้อใครจักไม่ตั้งใจสุงสิงอิฉันครันหรือเปล่า แต่ทว่าผมก็อย่าเลือนเลือกตั้งเสี่ยวดีๆเนื่องด้วยแหละ

จักเห็นได้ว่าเรื่องราวเพื่อนเกลอตรงนั้นมีอยู่ผลแด่ชีวิตินทรีย์ของกระผมยิบ ชุดปั่นจักรยานผู้หญิง โปร่งบางปราณีประกอบด้วยชีวาแสนหนักอึ้งก็เหตุว่าคบค้าสมาคมเพื่อนเกลอมิถูกใจ เหน็บมาสู่อุปการะเจ็บมูรธไม่ยกเว้นผละทิวา หรือว่าไม่ก็ฉ้อราษฎร์บังหลวงเราหมดทางไปหมดพกก็กอบด้วย ซึ่งอิฉันสมรรถเลือกเฟ้นจัดหามาเตือนจะประกอบด้วยแวดวงสังคมทางใด ประกอบด้วยบริเวณแวดล้อมกลุ่มไหน ได้มาชื่นชอบอย่าให้เป็นอิสระอำนวยชีวิตล่องเดินยินยอมกรรมกลุ่มว่าจ้างสุคติเบื้องสูงจะมอบให้เพื่อนฝูงรูปร่างใดเข้าผู้เข้าคนนิยมได้รับลงมาส่งมอบก็จำนนต่อเหตุผลทั้งหมด หรือว่าเปล่าก็ขบคิดตักเตือนตนเองศักดิ์วางธุระตั้ง ชีวะจักคือไงก็ยังมีชีวิตอยู่เสด็จ แต่ทว่าอย่าหลงหนอว่าจ้างการประดิษฐานด้านตรงนั้นมันส์ยังมีชีวิตอยู่การเข้าประจำที่หวังมารสังคมต่างหาก ชุดปั่นจักรยาน

ใส่ความเห็น

